Home » , , , , , , , » Phương thức tổ chức sinh nhật cho nữ giới

Phương thức tổ chức sinh nhật cho nữ giới

Written By Unknown on Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011 | 23:50

Ý tưởng về bữa tiệc cho phái nữ còn phải gây hứng thú và độc đáo. Đối với phái nữ, bữa tiệc là dịp để nàng “điệu” và có những khoảng thời gian vui vẻ bên mọi người. Bữa tiệc cho nàng cần thiết phải chọn chủ đề và chủ nhân bữa tiệc xuất hiện trong trong phục lộng lẫy.



Tiệc cạnh hồ bơi:
Phái nữ đặc biệt thích ý tưởng này. Bạn có thể đặt trước hồ bơi gần khu nhà bạn. Với bữa tiệc kiểu này bạn phải sắp xếp, đặt luôn cả phònh thay đồ và phòng tiệc. Cùng nhau vui đùa trong hồ bơi, khiêu vũ và chơi đùa với những người bạn thật sự không gì vui hơn. Bạn thỏa sức trang trí cho bữa tiệc hồ bơi của mình. Bạn có thể bãi cỏ quanh hồ bơi để làm nơi ăn uống thay cho phòng tiệc. Bữa tiệc trang điểm Đây là một trong những bữa tiệc mà phái nữa ai cũng thích.
Trang điểm và làm tóc là những họat động ưa thích của phái nữ. Tại sao không biến nó thành một bữa tiệc. Bạn có thể thuê những nhà tạo mẫu tóc hay trang điểm chuyên nghiệp tham gia vào bữa tiệc cùng bạn. bạn có thể tạo nên một không khí náo nhiệt tại phòng tiệc với gương trang trí. Đồ ăn thức uống nên được chọn theo sở thích của khách mời. Bữa tiệc có thể kết hợp một vài hướng dẫn của chuyển gia về xu hướng trang điểm mới hay kiểu tóc mới. Hướng dẫn chăm sóc da thì không cần thiết. Phái nữ rất thích khi biết về các hướng dẫn làm đẹp. Bữa tiệc trang điểm thật sự rất hấp dẫn.
Bữa tiệc theo chủ đề
Bữa tiệc theo chủ đề luôn đầy ắp niềm vui và ngạc nhiên. Quyết định chủ đề của bữa tiệc giúp cho việc lên kế họach dễ dàng và hào hứng hơn. Chủ đề phông nền hồng dường như là ý tưởng hay. Phái nữ rất thích màu hồng, tại sao không tập trung vào nó. Trang trí bao gồm tất cả các món đồ mang đầy nữ tính như nhà búp bê Barbie, bong bóng hồng, khăn chòang vai màu hồng trang trí cho bức tường, ruy băng hồng. Thức ăn cũng mang sắc hồng tối đa. Một chiếc bánh kem màu hồng là thứ nên có trong bữa tiệc. Hầu hết những thứ trong bữa tiệc đều có màu hồng hay được phủ sắc hồng. Bày một vài trò chơi cho thêm phần vui nhộn. Đây là một ý tưởng sinh nhật tuyệt vời cho phái nữ.
Bữa tiệc tại Spa
Đây dường như là một ý tưởng lạ và độc đáo. Hãy mời tất cả bạn bè tận hưởng khỏanh khắc thư giãn tại spa. Điều cần thiết là thông báo cho bạn bè bạn chuẩn bị dép đi trong nhà và áo chòang mặc trong nhà. Thuê chuyên gia và người matxa và dành cho từng người bạn mỗi người một chỗ trong spa. Bạn có thể tùy ý sắp đặt mọi thứ như nến,thức ăn nhẹ, âm nhạc êm dịu ở xung quanh thành hồ matxa. Hoặc bạn cũng có thể thực hiện điều này ở trong phòng ở nhà bạn : ánh đèn dịu, thắp nến làm không gian thêm ấm cúng. Hãy biến đổi không gian trong nhà bạn thành không gian thư giãn. Bạn cũng có thể chia nhỏ không gian thành nơi để matxa chân, nơi làm móng tay. Kèm theo đó là sự phục vụ các món ăn nhẹ và nước uống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Download phần mềm thiết kế ảnh bé

Khuyến mãi

Hotline: 0905 300 259 (Ms Vy)